a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi áp dụng hai phương thức giao hàng sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng/công ty: Khách hàng có thể đến trực tiếp để lựa chọn và mua hàng.
  • Giao hàng tận nơi (Ship COD): Hàng sẽ được gửi qua các đơn vị vận chuyển và khách hàng thanh toán khi nhận hàng.

b) Thời gian giao hàng dự kiến

  • Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 24 giờ và phản hồi đến khách hàng về thông tin thanh toán và giao nhận.
  • Thời gian giao hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận khi đặt hàng.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Một số trường hợp có thể làm thời gian giao hàng kéo dài hơn dự kiến, bao gồm:

  • Không liên hệ được với khách hàng để xác nhận đơn hàng.
  • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến, ảnh hưởng đến tốc độ xử lý.
  • Đối tác cung cấp hàng hoặc đơn vị vận chuyển chậm trễ so với kế hoạch.

c) Phí vận chuyển

  • Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển từ bên thứ ba. Do đó, cước phí vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của đơn vị vận chuyển, tùy theo vị trí và trọng lượng đơn hàng.
  • Khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ thông báo mức phí vận chuyển cụ thể cho khách hàng.

d) Phạm vi giao hàng

  • Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc.
  • Đối với khách hàng tỉnh mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ, hàng sẽ được gửi thông qua dịch vụ vận chuyển. Cước phí sẽ áp dụng theo bảng giá của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.

e) Chính sách xử lý chậm trễ

Trong trường hợp đơn hàng bị chậm trễ, chúng tôi sẽ chủ động thông báo đến khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục chờ hàng hoặc hủy đơn hàng nếu không muốn chờ thêm.