Xây dựng hình ảnh khác biệt từ giá trị cốt lõi
Với triết lý “Beautifying life and contributing to society”, VAGENARI không chỉ hướng đến việc tạo ra một sản phẩm đẹp, mà còn xây dựng một thương hiệu mang đậm tinh thần nhân văn và kết nối.
Sáu giá trị cốt lõi – nhiệt huyết, lý tưởng, đức tin, kiên trì, sáng tạo và chân thành – trở thành nền tảng vững chắc cho hình ảnh thương hiệu.
VAGENARI chủ động tương tác với khách hàng một cách cởi mở và chân thành, nắm bắt thói quen tiêu dùng và nhu cầu mới để từng bước khẳng định vị thế trong phân khúc phụ kiện đồng hồ cao cấp.
Tuấn Thành
Tone màu dây phối với mặt đồng hồ cực kỳ hài hòa, đeo lên ai nhìn cũng khen đẹp