Giá trị thương hiệu
Ra đời năm 2012, VAGENARI được sáng lập bởi một nhà quản lý trong ngành đồng hồ tại Singapore, với tâm huyết kiến tạo một thương hiệu dây cao su phù hợp cho khách hàng châu Á – về khí hậu, cổ tay và gu thẩm mỹ.
Triết lý thương hiệu – “Beautifying life and contributing to society”.
Chúng tôi tin vào vẻ đẹp đến từ công năng, tính cá nhân hóa và sự chất lượng trong từng lựa chọn vật liệu, quy trình và thiết kế.
Định hướng bởi 6 giá trị cốt lõi: Nhiệt huyết – Lý tưởng – Đức tin – Kiên trì – Sáng tạo – Chân thành. Đây là kim chỉ nam định hình văn hóa thương hiệu và truyền cảm hứng trong từng sản phẩm.
Khởi nguồn từ cái nôi của ngành đồng hồ đến dấu ấn toàn cầu.
VAGENARI đã được đăng ký thương hiệu tại Thụy Sĩ, hiện diện tại hơn 30 quốc gia, và nhận hàng ngàn đánh giá 5 sao từ cộng đồng khách hàng trên toàn thế giới.